Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP 2016

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP

Kính gửi các các bạn, Quý khách gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp kết thúc năm cũ, tập thể dịch vụ công ty trân trọng gửi đến quí vị gần xa lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc vạn sự nhất.


Hiện nay, cứ Mỗi độ tết đến, việc tặng món quà lễ cho nhân viên đã trở thành nét văn hóa đẹp của nét văn hóa của dân tộc. Cứ các dịp lễ tết đến, xuân về. Lúc ai cũng đang tất bật cho một vài hoạt động tổng kết hết năm, nhằm suy ngẫm lại một quá trình nỗ lực của cả công ty đã chung sức miệt mài, Trong đó có cả một phần phải có, đó là gói quà lễ. Nhưng mỗi món quà lễ tết nhỏ dành biếu tập thể mang lời biết ơn, chứng tỏ sự để tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi độ tết xuân về.


Túi quà là biểu tượng cho lời cảm ơn của công ty đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Gói quà không chỉ bao gồm các giá trị kinh tế mà đây là giá trị tinh  thần đối với nhân viên của tổ chức ấy.


Bởi vậy, món quà ngày xuân nên được chăm sóc chu đáo cả về giá trị, mọi mặt, nét đẹp mỹ thuật như tri ân của công ty  đối với những thành viên của mình.


Hiểu được những lòng biết ơn ấy, dịch vụ gói món quà lễ tết dịch vụ công ty luôn đón nhận để trợ giúp các đơn vị tôn vinh giá trị tinh thần đặc biệt này.


Thấu hiểu điều đó, nhân dịp tết 2016, dịch vụ công ty chúng tôi trân trọng gửi đến các bạn gần xa rất nhiều mẫu quà lễ với sắc thái đẹp, đa dạng về giá cả và phong phú mẫu mã. Hàng hóa của chúng tôi mua từ một số thương hiệu nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong ước của chúng tôi là làm sao quí vị gần xa chọn lựa cho được cho cán bộ gia đình mình một giỏ quà xuân vô cùng ý nghĩa đến với năm mới vui vẻ.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích gói quà biếu tặng lễ không phải ở chốn nào cũng giống nhau. Có một số gói quà tết chỉ thoáng qua mang ý nghĩa tinh thần. Có một vài gói quà tết khiến ta phấn khởi. Và có một số giỏ quà làm ta ấm cúng… Có những gói quà chỉ làm ta lưu tâm trong chốc lát, nhưng cũng có một số món quà ta khắc ghi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói món quà biếu tang lễ, giao quà lễ tết miễn phí
Dịch vụ gói món quà biếu lễ tết, chúng tôi cam kết đem tới hầu như giỏ quà lễ đảm bảo chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, phù hợp với khẩu vị từng miền, thị hiếu nhiều phân khúc khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với mức phí phải chăng, hợp lý tài chính của quí vị mà không kém phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong được phục vụ.


CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP

AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!

Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.
Liên hệ cán bộ dịch vụ để được ưu đãi giá khi sở hữu số lượng lớn

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ: 0905 53 8679

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét